Wednesday, March 9, 2011

१८८८ - जर्मनीचा सम्राट,कैसर विल्यम पहिला याचा मृत्यू.
१९३३ - सोविएत रशियाचा अंतराळवीर,अंतरिक्षात जाणारा पहिला माणूस,युरी गागारीन याचा जन्म. 

पहिलीवहिली बार्बी!!

१९४३ - जगप्रसिद्ध बुद्धिबळपटू बॉबी फिशर याचा जन्म. 
१९५९ - बार्बी या बाहुलीच्या विक्रीस सुरुवात.
१९८२ - सूर्यमालेतील सर्व ग्रह सूर्याच्या एकाच बाजूला असण्याचा अपूर्व योग.
१९८६ - 'व्हेगा-२' या मानवविरहीत रशियन अंतराळ याने  हॅलेच्या धूमकेतूची छायाचित्रे घेतली.
१९९२ - इस्रायेलचा माजी पंतप्रधान मेनाकेम बेगिन,याचा मृत्यू.
२००६ - एन्सेलाडस या शनीच्या चंद्रावर द्रवरुपात पाणी असल्याचा शोध लागला.
२०१० - लोकसभा व विधानसभांमध्ये महिलांना ३३% आरक्षण देणाऱ्या ऐतिहासिक महिला विधेयकाला राज्यसभेने १८५ विरुद्ध एक अशा बहुमताने मंजुरी दिली.

1 comment:

  1. सर्व ब्लॉगर्सना नम्र आवाहन
    नमस्कार,

    महोदय/महोदया...

    मी सिद्धाराम भैरप्पा पाटील, दै. तरुण भारत, सोलापूर येथे उपसंपादक आहेआणि सोलापूर विद्यापीठात पत्रकारितेचे पदव्यत्तर शिक्षण घेत आहे. अभ्यासक्रमात एक विषय लघुशोधनिबंधाचा आहे. त्याअंतर्गत मी मराठी ब्लॉगचाअभ्यास करीत आहे. मराठी ब्लॉगलेखकांकडून मला एक प्रश्नावली भरून हवी आहे. कृपया पुढीलप्रश्नावली भरून मला माझ्या संशोधनात सहकार्य करावे ही विनंती.

    1. स्वत:चे पूर्ण नाव :.....................

    2. ब्लॉगचे नाव :....................

    3. वय :.........

    4. शिक्षण-व्यवसाय : .................

    5. कोणत्या विषयावर ब्लॉग लिहिता?............

    6. वाचकांचा प्रतिसाद कसा वाटतो?

    अ) समधानकारक आ) बरा इ) असमधानकारक ई) महित नाही.

    4. ब्लॉगिंगला सुरुवात करण्ङ्माआधी लेखन करीत होता का? अ) होय आ) नाही

    5. किती वर्षांपासूक ब्लॉगिंग करीत आहात?...........

    6. ब्लॉगिंगच्ङ्मा भवितव्ङ्माबद्दल आपले मत सांगा............

    कृपया शक्य तेवढ्या लवकर ही प्रश्नावली भरून पाठवावे ही विनंती.

    मला 9325306283 या क्रमांकावर एसएमएस करून किंवा तुमचा मोबाईल क्रमांकपाठविलात तरी मी फोवरून माहिती घेईन.उत्तराच्या प्रतिक्षेत.

    सिद्धाराम पाटीलpsiddharam@gmail.comधन्यवाद.

    ReplyDelete